LICOGI 12 TỔ CHỨC GẶP MẶT VÀ ĐI LỄ CHÙA ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

      Trong không khí rộn ràng sắc Xuân, sáng ngày 30/1/2023 (tức mồng 9 Tết), Công ty cổ phần LICOGI 12 đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm khai Xuân Quý Mão 2023 tại trụ sở Công ty.

        Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Ông Dương Xuân Quang: Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc chúc toàn thể CBNV trong Công ty và gia đình năm mới Hạnh Phúc - An Khang - Thịnh Vượng. Chúc Công ty quyết tâm gặt hái được nhiều thành công mới trong năm Quý Mão 2023.

        Trong niềm vui, hân hoan ngày đầu năm, toàn thể thành viên trong Công ty cùng nâng ly và trao nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới thể hiện sự quyết tâm, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc để thực hiện những mục tiêu Công ty đã đề ra trong năm mới Quý Mão 2023.

        Ngày 31/01/2023 (tức ngày mồng 10 Tết), Công ty cổ phần LICOGI 12 đã tổ chức chuyến du Xuân đầu năm cho CBCNV thăm quan và dâng hương tại tại Đền Trần thuộc phường Lộc Vượng và Phủ Dầy tại xã Kim Thái huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Chuyến thăm quan và du xuân đầu năm Quý Mão 2023 đã gắn kết tinh thần đoàn kết, tăng thêm khí thế, tạo nguồn năng lượng mới cho toàn thể CBCNV Công ty để khởi đầu một năm mới triển khai công việc quyết tâm, hiệu quả, đạt được các thành công trong năm 2023.

Một số hình ảnh chuyến thăm quan, du Xuân Quý Mão 2023: